Thông Tin Khóa Học
Đối tượng tham gia
- Giám đốc kênh của doanh nghiệp, đây là đối tượng phù hợp nhất.
- CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ – trực tiếp phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Giám đốc Kinh doanh – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Giám đốc Marketing – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Trưởng phòng kinh doanh.
Mục tiêu chương trình :
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
- Xây dựng được chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đánh giá được hiệu quả của hệ thống kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp. Đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối hiện tại.
- Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường giai đoạn 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới.
- Kết hợp với hệ thống kênh của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng trung thành – quản trị được các mối quan hệ với khách hàng lớn.
- Nâng cao khả năng đàm phán, lựa chọn, đánh giá hệ thống kênh phân phối truyền thống.
- Triển khai được hệ thống kênh phân phối hiện đại – kênh telesales, kênh online. Triển khai việc quản lý thông tin, xúc tiến và hậu cần có hiệu quả.
- Thiết lập được tồn kho tối ưu, phương án vận chuyển hàng hoá hiệu quả. Giảm chi phí vận hành kênh.
- Quản lý được dòng tiền, công nợ và đàm phán thu nợ hiệu quả.
Chính sách dành cho học viên
Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:
1. Tặng ngay 2.000.000 vnđ (áp dụng cho cá nhân, không áp dụng cho doanh nghiệp).
2. Tặng 01 giờ tư vấn miễn phí với TS. Đào Xuân Khương trị giá 3.500.000 vnđ.
3. Tham gia miễn phí tư vấn online hàng tháng với TS. Đào Xuân Khương trong nhóm kín học viên cũ của TS Đào Xuân Khương.
>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.
LỊCH KHAI GIẢNG HỒ CHÍ MINH
Địa điểm tổ chức khóa học DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp tại TPHCM : 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp | 08 buổi | 06/07/2024 | 14/07/2024 | Thứ 7, Chủ Nhật |
Sáng: 8h30 – 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
LỊCH KHAI GIẢNG HÀ NỘI
Địa điểm tổ chức khóa học DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp | 10 buổi | 09/11/2024 | 23/11/2024 | Thứ 7, Chủ nhật |
Sáng: 08h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Nội dung khóa học
TT | HỌC PHẦN | NỘI DUNG |
1 |
Chiến lược kinh doanh & chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp (Bạn đã có chiến lược chưa ) |
|
2 |
Mô hình kinh doanh và chiến lược tiếp cận thị trường (Công thức tạo ra thị trường) |
|
3 |
Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại (Đánh giá và giải pháp) |
|
4 |
Chiến lược giữ chân thị trường hiện tại - khách hàng hiện hữu (Thị trường hiện tại của bạn) |
|
5 |
Xây dựng kênh tiếp cận thị trường mới - tiếp cận khách hàng mới (Thị trường tương lai của bạn) |
|
6 |
Kênh truyền thống: quản lý và phát triển (Cánh tay nối dài của bạn) |
|
7 |
Kênh hiện đại của doanh nghiệp: xây dựng và cải tiến (Kênh của bạn thời 4.0) |
|
8 |
Quản lý hàng hóa trong chiến lược tiếp cận thị trường (Logistics của bạn và kênh) |
|