Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp

Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp

Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp

Thông Tin Khóa Học

Đối tượng tham gia

  • Giám đốc kênh của doanh nghiệp, đây là đối tượng phù hợp nhất.
  • CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ – trực tiếp phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Kinh doanh – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Marketing – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  •  Trưởng phòng kinh doanh.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:

  • Xây dựng được chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Đánh giá được hiệu quả của hệ thống kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp. Đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối hiện tại.
  • Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường giai đoạn 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới.
  • Kết hợp với hệ thống kênh của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng trung thành – quản trị được các mối quan hệ với khách hàng lớn.
  • Nâng cao khả năng đàm phán, lựa chọn, đánh giá hệ thống kênh phân phối truyền thống. 
  • Triển khai được hệ thống kênh phân phối hiện đại – kênh telesales, kênh online. Triển khai việc quản lý thông tin, xúc tiến và hậu cần có hiệu quả.
  • Thiết lập được tồn kho tối ưu, phương án vận chuyển hàng hoá hiệu quả. Giảm chi phí vận hành kênh.
  • Quản lý được dòng tiền, công nợ và đàm phán thu nợ hiệu quả.

Chính sách dành cho học viên

Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:

1. Tặng ngay 2.000.000 vnđ (áp dụng cho cá nhân, không áp dụng cho doanh nghiệp).

2. Tặng 01 giờ tư vấn miễn phí với TS. Đào Xuân Khương trị giá 3.500.000 vnđ.

3. Tham gia miễn phí tư vấn online hàng tháng với TS. Đào Xuân Khương trong nhóm kín học viên cũ của TS Đào Xuân Khương.

>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.

LỊCH KHAI GIẢNG HỒ CHÍ MINH

Địa điểm tổ chức khóa học DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp tại TPHCM : 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp 08 buổi 06/07/2024 14/07/2024 Thứ 7, Chủ Nhật

Sáng: 8h30 – 11h30

Chiều: 13h30 - 16h30

 

LỊCH KHAI GIẢNG HÀ NỘI

Địa điểm tổ chức khóa học DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp 10 buổi 09/11/2024 23/11/2024 Thứ 7, Chủ nhật

Sáng: 08h30 - 11h30

Chiều: 13h30 - 16h30

 

Nội dung khóa học

TT HỌC PHẦN NỘI DUNG
1

Chiến lược kinh doanh & 

chiến lược tiếp cận thị 

trường của doanh nghiệp

(Bạn đã có chiến lược chưa )

  • 3 câu hỏi kinh điển: Cái gì, Bao nhiêu, Cho ai
  • 3 Chiến lược cạnh tranh của Michael Porter
  • Phân tích 5 lực lượng tác động tới doanh nghiệp
2

Mô hình kinh doanh và chiến

lược tiếp cận thị trường

(Công thức tạo ra thị trường)

  • Các yếu tố mô hình kinh doanh: mô hình và áp dụng
  • Chiến lược đại dương xanh? Bạn chọn đỏ hay xanh?
  • 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược tiếp cận thị trường.
3

Nâng cao hiệu quả kênh tiếp

cận thị trường hiện tại (Đánh

giá và giải pháp)

  • 3 vai trò của kênh - tiếp cận thị trường
  • 8 chức năng của kênh - Mô hình và áp dụng
  • Thực hành đánh giá kênh tiếp cận thị trường hiện tại
4

Chiến lược giữ chân thị

trường hiện tại - khách hàng

hiện hữu (Thị trường hiện tại

của bạn)

  • Xây dựng cơ sở dữ liệu: Data, Data và Data
  • 6 bước triển khai CRM phân tích
  • CRM tương tác - xây dựng mối quan hệ khách hàng
5

Xây dựng kênh tiếp cận thị

trường mới - tiếp cận khách

hàng mới (Thị trường tương

lai của bạn)

  • 4 bước xây dựng kênh tiếp cận thị trường
  • Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng kênh cho doanh nghiệp bạn
6

Kênh truyền thống: quản lý và

phát triển (Cánh tay nối dài

của bạn)

  • Kênh nhà phân phối, đại lý, cửa hàng
  • Đàm phán, lựa chọn thành viên trong kênh
  • Đào tạo, đánh giá thành viên kênh và xung đột kênh
7

Kênh hiện đại của doanh

nghiệp: xây dựng và cải tiến

(Kênh của bạn thời 4.0)

  • Kênh online, telesales, hợp tác, môi giới...
  • Logistic - hậu cần, Thông tin - info và xúc tiến - promo
  • Giải pháp để nâng cao hiệu quả kênh - giảm chi phí
8

Quản lý hàng hóa trong chiến

lược tiếp cận thị trường

(Logistics của bạn và kênh)

  • Thiết lập tồn kho tối ưu: Công thức ICO
  • Xuất - Nhập - Tồn: Chất lượng hàng hóa trong kênh
  • Phương pháp giao hàng - lắp đặt - dịch vụ

Hình Ảnh

Giảng viên

ĐÀO XUÂN KHƯƠNG ĐÀO XUÂN KHƯƠNG
Chuyên gia tư vấn phân phối và bán lẻ.

Hoạt động & Sự kiện Icon

Hội đồng ban giảng huấn & chuyên gia Icon

Dự án Dự án

Liên hệ

Tổ chức giáo dục đào tạo PTI

CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN – ĐỘNG LỰC ĐỂ PTI PHÁT TRIỂN
Chat Zalo
0906 993 829
Đăng ký tư vấn miễn phí