CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

Thông Tin Khóa Học

Sự bùng nổ liên tục của các hình thức, kênh truyền thông xã hội đã mang lại cho khách hàng một vị thế hoàn toàn mới và là đòn bẩy chưa từng thấy đối với hoạt động kinh doanh.

Lúc này, vai trò của các Giám đốc Kinh doanh (CCO) càng trở nên quan trọng. Bởi đây là người có quan hệ trực tiếp, thường xuyên với khách hàng, người nắm bắt được các thông tin và mong muốn của khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản, tạo dựng một lực lượng khách hàng thân thiết đông đảo cho công ty. Sự thành công của một CCO được đánh giá ở khả năng tạo ra doanh thu và lợi nhuận.
 

Các doanh nghiệp luôn khát khao được sở hữu một CCO chuẩn mực nhưng thị trường lao động vẫn đang khan hiếm. Hầu hết các CCO mới chỉ được phát triển lên bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân mà chưa được đào tạo và dẫn dắt bài bản.

Với sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi trong lĩnh vực Marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của PTI đã nghiên cứu, biên soạn chương trình đào tạo "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" để khai sáng, hướng dẫn và thúc đẩy năng lực cho các CCO, cung ứng cho thị trường một thế hệ CCO mới tài năng và bản lĩnh, lấp đầy khoảng trống về nguồn nhân lực chất lượng cao này. 

Vai trò của Giám Đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp

Đối tượng tham gia

  • Giám đốc Kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc);
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc Kinh doanh trong tương lai.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  •  Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại. 
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”. 
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới.
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay.

Lớp học Giám Đốc Kinh Doanh tại PTI

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH TẠI HCM

Địa điểm tổ chức khóa học CCO- Giám Đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp tại TPHCM : 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 15/05/2024 01/08/2024 Thứ 4, Thứ 5

Tối: 18h00 - 21h00

CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 15/11/2024 08/03/2025 Thứ 6, Thứ 7

Tối: 18h00 - 21h00

 

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH TẠI HÀ NỘI

Địa điểm tổ chức khóa học CCO- Giám Đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 12/08/2024 12/11/2024 Thứ 2, Thứ 3

Tối: 18h00 - 21h00

CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 08/01/2025 10/04/2025 Thứ 4, Thứ 5

Tối: 18h00 - 21h00

 

Nội dung khóa học

STT

CHUYÊN ĐỀ/ SUBJECT

THỜI LƯỢNG

BUỔI

TIẾT

01

Chân dung của một cco chuyên nghiệp/ Portrait Of A Professional cco

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO;
  • Con đường và điều kiện cẩn có để trở thành một cco chuyên nghiệp;

02

08

02

Xây dựng bộ phận kinh doanh/ How to Build a Sales Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh;
  • KPI và hệ thống báo cáo.

02

08

03

Chiến lược Kinh doanh/ Business strategy

  • Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh;
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh.

04

16

04

Marketing dành cho cco/ Marketing for cco

  • Tổng quan về Marketing và hoạt động Marketing;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu;
  • Định vị thương hiệu và truyền thông định vị;
  • Marketing hỗn hợp/ Marketing MIX

02

08

05

Quản trị & Phát triển kênh phân phối/ Administratỉon & Development of Distribution channels

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của HTPP;
  • Các yếu tố tác động đến việc thiết kế HTPP; Tiêu chuẩn của một HTPP tốt;
  • Những thách thức của HTPP tại VN; Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối;
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng HTPP;
  • Các bước xây dựng và điều hành HTPP;
  • Thiết lập HTPP; Khởi động HTPP; Đánh giá HTPP.

04

16

06

Chăm sóc khách hàng & dịch vụ hậu mãi/ Customer Care & After-Sales Service

  • Khách hàng- bạn hàng- đối tác;
  • Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Chính sách hậu mãi.

02

08

07

Dự báo thị trường & Kê hoạch bán hàng/ Market Forecast and Sales Plan

  • Dự báo doanh số;
  • Các bước lập kế hoạch kinh doanh;
  • Thực hành lập kế hoạch kinh doanh.

02

08

08

Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại/ Operation Management & Trade Support

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: Các khái niệm, quy định tổ chức và kiểm soát khuyến mãi.

02

08

09

Huấn luyện & đào tạo bán hàng/ Sales Coaching & Training

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện đại;
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng;
  • Đánh giá phản hồi kết quả huấn luyện & đào tạo.

02

08

10

Quản lý con người & Phát triển đội ngũ/ People Management &Team Development

  • "Con người sale"và đội ngũ sale;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

02

08

11

Chuyên đề hội thảo/ Seminar & Workshop

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh/ Economics & Business Workshop

02

08

13

Lễ trao "Chứng chỉ Tốt nghiệp"/ "Graduation Certificate" Ceremony

01

04

 

TỔNG CỘNG

28

112

Hình Ảnh

Giảng viên

NGUYỄN TẤT THỊNH NGUYỄN TẤT THỊNH
Chuyên gia chiến lược và xây dựng tổ chức. Giảng viên, chuyên gia của Học Viện Hành Chính Quốc Gia.
NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG
Thương Hiệu - Marketing- Phát triển tư duy - Ngôn ngữ
LÊ NHƯ HIẾU LÊ NHƯ HIẾU
Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University. Giảng viên độc quyền của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH
Bà Tạ Thị Phước Thạnh là một chuyên gia về quản trị.
HỒ MINH CHÍNH HỒ MINH CHÍNH
Chuyên gia về quản trị
HOÀNG VĂN HÒA HOÀNG VĂN HÒA
Chuyên gia Quản trị Tài chính Kinh doanh
NGUYỄN NGOAN NGUYỄN NGOAN
Chuyên gia marketing & thương hiệu

Hoạt động & Sự kiện Icon

Hội đồng ban giảng huấn & chuyên gia Icon

Dự án Dự án

Liên hệ

Tổ chức giáo dục đào tạo PTI

CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN – ĐỘNG LỰC ĐỂ PTI PHÁT TRIỂN
Chat Zalo
0906 993 829
Đăng ký tư vấn miễn phí