Phát triển khách hàng mới bằng chiến lược kênh phân phối & khách hàng trung thành qua quản lý hiệu quả chuỗi bán lẻ

Phát triển khách hàng mới bằng chiến lược kênh phân phối & khách hàng trung thành qua quản lý hiệu quả chuỗi bán lẻ

Phát triển khách hàng mới bằng chiến lược kênh phân phối & khách hàng trung thành qua quản lý hiệu quả chuỗi bán lẻ

Thông Tin Khóa Học

Nội dung khóa học

Đối tượng tham gia

  1. Chủ doanh nghiệp sản xuất, phân phối cần xây dựng kênh phân phối
  2. Chủ doanh nghiệp sản xuất, phân phối, bán lẻ cần xây dựng chuỗi cửa hàng
  3. Tổng giám đốc , phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh phân phối, bán lẻ
  4. Giám đốc marketing, giám đốc kinh doanh và giám đốc chuỗi cửa hàng
  5. Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng, chủ cửa hàng, chủ shop

Hình Ảnh

  • Ba trung tâm của doanh nghiệp từ khởi nghiệp đến thành công
  • Doanh nghiệp nên tập trung vào đối thủ cạnh tranh hay khách hàng
  • Chiến lược cạnh tranh hay chiến lược đại dương xanh
  • Chiến lược thu hút khách mới & quản trị kênh thời đại số 4.0

Break: Hỏi đáp: Giám đốc kênh phân phối & thu hút khách hàng

  • Bản đồ hành trình mua của khách hàng thời đại số 4.0
  • Ba cấp độ trải nghiệm khách hàng & quản trị chuỗi bán lẻ
  • Gia tăng giá trị vòng đời khách hàng & Văn hoá lấy khách hàng là trung tâm

      Break: Hỏi đáp: Giám đốc chuỗi bán lẻ & trải nghiệm khách hàng

Giảng viên

Hoạt động & Sự kiện Icon

Hội đồng ban giảng huấn & chuyên gia Icon

Dự án Dự án

Liên hệ

Tổ chức giáo dục đào tạo PTI

CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN – ĐỘNG LỰC ĐỂ PTI PHÁT TRIỂN
Chat Zalo
0906 993 829
Đăng ký tư vấn miễn phí