Hội thảo "Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm - Từ chiến lược đến hành động"

Hội thảo "Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm - Từ chiến lược đến hành động"

Thông Tin Khóa Học

Nội dung khóa học

Hiện nay, công nghệ phát triển và không ngừng đổi mới giúp khách hàng ngày càng chủ động hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ. Họ ít có xu hướng tin tưởng vào công ty, dịch vụ mà mong muốn được nghe, được tham gia vào quá trình tạo nên sản phẩm/ dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Khách hàng cũng sẵn sàng từ bỏ doanh nghiệp cũ, để đi tìm những doanh nghiệp mới cung cấp cho họ những trải nghiệm chân thực và minh bạch. 
Nếu muốn khách hàng trung thành với thương hiệu và doanh nghiệp của bạn, không còn cách nào khác bạn phải LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp. Đây là các hình thức mang đến những trải nghiệm khách hàng tích cực trước và sau bán hàng để thúc đẩy lượng khách hàng lặp lại, tạo nên nguồn khách hàng trung thành với doanh nghiệp, mang lại lợi nhuận cao. 
Tuy nhiên, việc xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm tại mỗi doanh nghiệp không hề đơn giản. Các chủ doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn, rào cản như: nhận thức của nhân viên vẫn chú trọng vào doanh số, không sử dụng big data để phân tích khách hàng, đào tạo đội ngũ nhân viên làm dịch vụ khách hàng… 
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong các hoạt động kinh doanh, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI phối hợp với TS. Đào Xuân Khương tổ chức hội thảo: “Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: từ chiến lược đến hành động”. Hội thảo hoàn toàn miễn phí và sẽ mang đến những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp bạn.

Đối tượng tham gia

  • Chủ doanh nghiệp, thành viên Hội đồng Quản trị 
  • Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh 
  • Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Marketing
  • Giám đốc Kênh phân phối
  • Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ

Hình Ảnh

  • Ba trung tâm của doanh nghiệp từ khởi nghiệp đến thành công
  • Doanh nghiệp nên tập trung vào đối thủ cạnh tranh hay khách hàng
  • Chiến lược cạnh tranh hay chiến lược đại dương xanh 
  • Chiến lược thu hút khách hàng mới & quản trị kênh thời đại số 4.0 Trao đổi thảo luận với chuyên gia: Giám đốc kênh phân phối & thu hút khách hàng
  • Bản đồ hành trình mua của khách hàng thời đại số 4.0
  • Ba cấp độ trải nghiệm khách hàng & quản trị chuỗi bán lẻ thời 4.0
  • Gia tăng giá trị vòng đời khách hàng & Văn hoá lấy khách hàng là trung tâm. Trao đổi thảo luận với chuyên gia: Giám đốc chuỗi bán lẻ & trải nghiệm khách hàng

Giảng viên

NGUYỄN TẤT THỊNH NGUYỄN TẤT THỊNH
Chuyên gia chiến lược và xây dựng tổ chức. Giảng viên, chuyên gia của Học Viện Hành Chính Quốc Gia.
VŨ CÔNG TY VŨ CÔNG TY
Là giảng viên gắn bó với Tổ chức Giáo dục Đào Tạo PTI, PGS.TS Vũ Công Ty cũng là Nguyên Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp - Học viện Tài chính.
PHẠM VĂN CHÍNH PHẠM VĂN CHÍNH
Chuyên gia Phạm Văn Chính hiện là Giảng viên cao cấp thuộc Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI. Nguyên là Giám đốc nhân sự Samsung vina.
NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG
Thương Hiệu - Marketing- Phát triển tư duy - Ngôn ngữ
LÊ NHƯ HIẾU LÊ NHƯ HIẾU
Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University. Giảng viên độc quyền của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
LÊ ĐẠI NGỌC LÊ ĐẠI NGỌC
Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị …
NGUYỄN TRƯƠNG MINH NGUYỄN TRƯƠNG MINH
Chuyên gia về quản trị
PHAN ANH LƯU PHAN ANH LƯU
Chuyên gia Phan Anh Lưu được biết đến với vai trò là giảng viên các khóa đào tạo như: Quản lý và Lãnh đạo, Quản lý dự án, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên, Kỹ năng thuyết trình...dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Hoạt động & Sự kiện Icon

Hội đồng ban giảng huấn & chuyên gia Icon

Dự án Dự án

Liên hệ

Tổ chức giáo dục đào tạo PTI

CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN – ĐỘNG LỰC ĐỂ PTI PHÁT TRIỂN
Chat Zalo
0906 993 829
Đăng ký tư vấn miễn phí