Thông Tin Khóa Học
Nội dung khóa học
Ngày nay, khi nhắc đến thực phẩm và đồ uống online giao tận nơi, chúng ta có thể kể đến ngay hàng chục đơn vị thực hiện được điều này. Đó không chỉ là những đơn vị vận tải, mà chính chuỗi hệ thống, cửa hàng cũng đã tổ chức đội ngũ giao hàng hoạt động chuyên nghiệp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng.
Công nghệ quản lý nhân sự, quản lý quy trình, quản lý bán hàng... đã xuất hiện giải quyết được hàng loạt vấn đề và quan trọng hơn khi giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí vậnz hành với hiệu quả cực lớn. Những công cụ trực tuyến ra đời làm sôi nổi thị trường bán hàng điện tử, đây được xem là làn sóng mới mang đến cơ hội thành công thần kỳ cho không ít doanh nghiệp. Tuy nhiên, còn đó nhiều đơn vị chưa kịp tham gia thị trường này thì phải bối rối lựa chọn “sẽ bắt đầu từ đâu?”.
Nắm được xu hướng dịch chuyển và nhu cầu cấp thiết, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI triển khai chuyên khảo “Các công cụ trực tuyến gia tăng doanh số bán hàng” giúp quý anh chị tham gia giải đáp được câu hỏi trên, đồng thời lồng ghép kiến thức kinh doanh áp dụng ngay cho giai đoạn cuối năm 2020.
Đối tượng tham gia
Chuyên khảo phù hợp với các anh/chị là:
- Các chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý Phòng Kinh doanh và Phòng Marketing.
- Những cá nhân đang tham gia kinh doanh tự do, đang triển khai các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp như Website, Facebook, Google, TMĐT...
- Các bạn trẻ, sinh viên đang tìm kiếm lộ trình sự nghiệp hoặc tìm hiểu thêm về xu hướng dịch chuyển bán hàng truyền thống sang trực tuyến.
Hình Ảnh
- Phương thức mở rộng tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Từ thông điệp truyền thông đến lộ trình tiếp cận khách hàng;
- Phân tích khác biệt và giải pháp kết hợp các công cụ trực tuyến;
- Lựa chọn đúng kênh truyền thông phù hợp với nhóm ngành hàng;
- Hướng dẫn soạn kế hoạch quảng bá và tối ưu ngân sách marketing;
- Sử dụng nguồn lực bên ngoài - Đón nhận thời cơ - Gặt hái thành quả.